lylelovett [26.11 16:58]  

Huong dan su dung tai nghe bluetooth chi tiet nhanh chong trong 30s

Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth chi tiết nhanh chóng trong 30s

Tai nghe bluetooth không dây đang trở thành thiết bị công nghệ được ưa chuộng hàng đầu bởi sự tiện lợi và tính ưu việt. Nhiều người mua sản phẩm vì chạy theo xu hướng mà không biết cách kết nối bluetooth cũng như sử dụng tai nghe hiệu quả. Qua bài viết này, 2momart.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tai nghe Bluetooth đơn giản nhất.

Tai nghe Bluetooth là gì?

Tai nghe Bluetooth không dây là thiết bị âm thanh kết nối với các thiết bị nguồn phát di động thông qua công nghệ Bluetooth, truyền tải âm thanh chân thực không thua kém tai nghe có dây truyền thống. Hiện nay, nhiều thương hiệu tai nghe không dây trên thị trường luôn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm Tai nghe Bluetooth cao cấp bây giờ không chỉ truyền tải âm thanh tự nhiên, trong trẻo, mà còn tích hợp nhiều tiện ích như: công nghệ chống ồn chủ động, tiêu chuẩn chống nước hiện đại, tính năng phát hiện giọng nói, trợ lý ảo, …

Cách kết nối tai nghe Bluetooth không dây nhanh chóng

Đối với các thiết bị di động có hỗ trợ kết nối bluetooth như điện thoại, laptop, tablet, đồng hồ thông minh, bạn đều có thể sử dụng với tai nghe bluetooth. Tuỳ vào mỗi thiết bị mà giao diện sẽ có sự khác biệt khá nhỏ. Với điện thoại iPhone hệ điều hành iOS và laptop hệ điều hành Windows, cách sử dụng tai nghe không dây như sau:

1. Kết nối tai Bluetooth với thiết bị điện thoại

Bước 1: Nhấn giữ nút nguồn từ 2 đến 5 giây, đợi có đèn nhấp nháy để khởi động Tai nghe Bluetooth. Đối với tai nghe không dây có hộp đựng, bạn chỉ cần lấy tai nghe ra khỏi hộp là mở được nguồn.

Bước 2: Bật Bluetooth trên thiết bị điện thoại mà bạn muốn kết nối.

Bước 3: Dò tìm cho đến khi tên tai nghe Bluetooth của bạn hiện lên bluetooth thì nhấn kết nối.

Trong trường hợp bạn không tìm thấy tên tai nghe mà mình muốn kết nối thì hãy kiểm tra lại thử tai nghe đã khởi động chưa hoặc tai nghe còn pin hay không rồi dò tìm lại lần nữa.

2. Kết nối tai nghe Bluetooth không dây với laptop cùng nhiều chức năng thú vị

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + A. Rồi Click chuột phải vào ô hiện biểu tượng Bluetooth. Sau đó Chọn Go to Settings.

Bước 2: Bật Bluetooth sau đó nhấn vào Add bluetooth or Other device.

Bước 3: Chọn Bluetooth và đợi laptop dò tìm tai nghe bluetooth.

Bước 4: Bấm vào tên thiết bị tai nghe mà bạn đang sử dụng để kết nối và nhấn Done.

Bạn nên sử dụng Tai nghe Bluetooth chinh hang để quá trình kết nối nhanh chóng hơn, tốc độ đường truyền ổn định, mượt mà, không bị ngắt quãng hoặc bị “đá” kết nối.

Trên đây là cách sử dụng tai nghe không dây đơn giản và hiệu quả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích các bạn nhiều.

➔➔➔ Gợi ý hay: Hướng dẫn kết nối tai nghe bluetooth với điện thoại